Tất cả tin tức

5 NGUYÊN TẮC NGĂN NGỪA NÁM HIỆU QUẢ BẠN NÊN BIẾT ĐỂ CÓ LÀN DA ĐẸP

03/01/2019 - Skeyndor Vietnam

Thâm nám, tàn nhang, đốm đen trên da luôn là nỗi lo sợ thường trực của chị em phụ nữ sau tuổi 30. Không chỉ gây mất thẩm mỹ và ảnh hưởng đến nhan sắc của chúng ta mà nó còn là dấu hiệu cảnh báo nguy cơ mắc các bệnh ung thư da. Hãy tham khảo 5 nguyên tác ngăn ngừa nám...

4 CÁCH LÀM TRẮNG SÁNG DA DỄ NHẤT TẠI NHÀ

02/01/2019 - Skeyndor Vietnam

Sở hữu làn da trắng sáng rạng rỡ là mong ước của rất nhiều chị em phụ nữ. Nếu bạn là một người bận rộn và không có điều kiện đến spa thì hãy tham khảo 3 cách làm trắng sáng da dễ làm nhất tại nhà sau đây nhé!

DA NHẠY CẢM DỄ KÍCH ỨNG: CẤP CỨU KHẨN CẤP NHƯ THẾ NÀO?

28/12/2018 - Skeyndor Vietnam

Da nhạy cảm là một trong số những loại da khó chiều và làm khổ chủ nhân nhất. Nếu không thực hiện quy trình chăm sóc da cẩn thận và nghiêm ngặt, da rất dễ bị kích ứng, mẩn ngứa và tấy đỏ. Vậy đâu là cách cách chăm sóc phù hợp cho làn da nhạy cảm dễ kích ứng?

6 BƯỚC TRONG QUY TRÌNH CHĂM SÓC DA THÂM NÁM HIỆU QUẢ

20/11/2018 - Skeyndor Vietnam

Chăm sóc da hằng ngày theo một quy trình chuẩn và phù hợp với tình trạng da sẽ giúp bạn luôn sở hữu vẻ ngoài khỏe mạnh và rạng rỡ. Vậy đối với các chị em sở hữu làn da thâm nám, đâu là quy trình chăm sóc đúng chuẩn mà chúng ta cần lưu ý?

6 bước chăm sóc da khô hiệu quả vào mùa thu

03/10/2018 - Skeyndor Vietnam

Vào mùa thu, da dễ mất nước, khô ráp, bong tróc và dễ xuất hiện nếp nhăn nhất là đối với cô nàng sở hữu làn da khô. Sau đây là 6 lời khuyên chăm sóc da cần thiết mùa hanh khô đã được khuyến nghị từ chuyên gia thẩm mỹ Skeyndor để  da luôn khỏe mạnh, mịn màng và t...

0908078368
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Xin chào
close nav